05/01/2024

Cập nhật Hệ thống Khách hàng và Admin ngày 05/01/2024

Kính gửi Quý khách hàng,

Gobiz xin thông báo trong khoảng thời gian từ 12:30 đến 13:00 trưa nay, ngày 05/01/2024 đội ngũ PTSP sẽ triển khai một phiên bản cập nhật mới thuộc Hệ thống Khách hàng và Admin.

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản cập nhật mới bổ sung thêm tính năng sau:  

Đối với toàn bộ hệ thống: 

– Cho phép cấu hình phí theo nhóm ngành hàng cấp cha và sẽ áp dụng cho toàn bộ các ngành hàng con của nó

Đối với hệ thống Thanh toán hộ:

– Xuất excel ra đúng mã hóa đơn gốc với đơn TBG

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng!

______________________

Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng & Logistics cho đơn vị đa quốc gia.
Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
Hotline: 0388.432.436
Website: https://gobiz.vn/

Có thể bạn quan tâm: