Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 10/04/2020.
Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.
Phiên bản này tiếp tục nâng cấp giao diện và trải nghiệm, lần này sẽ là các giao diện liên quan đến khiếu nại người bán để tăng cường tính thân thiện, một số giao diện cấu hình nhằm hỗ trợ Quý khách hàng chủ động trong việc điều chỉnh thông số hệ thống, cùng với một số chỉnh sửa nhỏ khác. Để nhận được hướng dẫn cụ thể trong việc triển khai sử dụng phiền Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH của Gobiz.
Phiên bản tiếp theo 0.24.0 dự kiến triển khai ngày 21/04/2020 sẽ có
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.
Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.