16/05/2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 18/05/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 18/05/2020.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản 0.26 tập trung giải quyết vấn đề doanh số của nhân viên mua hàng và cho phép để nhân viên mua hàng có thể tự theo dõi được kết quả công việc của chính mình.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 0.26.0

Chức năng mới

  • Cải thiện hệ thống báo cáo doanh số cho nhân viên mua hàng, đồng thời cho phép nhân viên mua hàng tự xem thống kê doanh số của mình
  • Cho phép bật/tắt việc tạo YCTT để sử dụng quy trình thanh toán qua ngân hàng với cả đơn hàng thường khi cần thiết
  • Hiển thị các mốc trạng thái của đơn trên đơn hàng

Cập nhật & cải tiến

  • Cải tiến performance tại danh sách đơn
  • Fix lỗi không truy cập được danh sách đơn trên thiết bị di động
  • Fix lỗi không hiển thị thông báo đơn chờ khách xác nhận trên danh sách đơn
  • Cập nhật thông tin sản phẩm gốc khi autopai, cải thiện dữ liệu sản phẩm phục vụ các mục đích sau này

Bản cập nhật tiếp theo sẽ có gì?

Phiên bản tiếp theo 0.27.0 dự kiến triển khai ngày 26/05/2020 sẽ có

  • Khi có tích hợp Caresoft, có thể click vào số điện thoại để gọi Caresoft luôn
  • Đồng bộ thông tin doanh thu mặc cả để tổng hợp báo cáo
  • Chuẩn bị dữ liệu lợi nhuận mặc cả để sau có thể xuất dữ liệu tổng hợp doanh số
  • Fix các vấn đề liên quan cấu hình kho nhận hàng
  • Cảnh báo những đơn có comment mới của khách
  • Tự động đóng KNNB lâu chưa phát hàng khi đơn đã nhận được hàng

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: