Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 21/04/2020.
Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.
Cùng với sự phục hồi của các dịch vụ cuối dịch COVID-19, lượng đơn hàng tăng lên, để giảm nhẹ lượng công việc cho nhân viên mua hàng, phiên bản 0.24 mang đến chức năng tự động tạo KNNB theo lâu chưa phát hàng, lâu chưa nhận hàng theo cấu hình từng dịch vụ.
Phiên bản tiếp theo 0.25.0 dự kiến triển khai ngày 07/05/2020 sẽ có
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.
Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.