20/11/2023

Cập nhật Hệ thống quản lý Admin ngày 20/11/2023

Kính gửi Quý khách hàng,

Gobiz xin thông báo trong khoảng thời gian từ 19:00 đến 19:30 ngày 20/11/2023 đội ngũ PTSP sẽ triển khai một phiên bản cập nhật mới thuộc Hệ thống quản lý Admin. 

Hệ thống chung

  • Fix lỗi không Hiển thị số dư khách hàng với các hệ thống đã dùng hệ thống giao dịch Dior
  • Hỗ trợ cấu hình bảng phí vận chuyển theo tỷ trọng (khối lượng riêng), nhóm ngành hàng
  • Hỗ trợ cấu hình cho phép khách chọn tỷ lệ đặt cọc và có mức phí khác nhau trên từng tỷ lệ cọc khác nhau
  • Hỗ trợ cấu hình phí theo số lượng mã vận đơn nội địa nhận được
  • Bổ sung luồng chức năng mới: tạo phiếu giao hàng (tương đương sẽ tạo yêu cầu giao đối với hệ thống kho) dành cho các đơn vị không tự tổ chức luồng kho và quy hoạch lại hệ thống sau này
  • Fix một loạt các lỗi khác bao gồm (nhưng không giới hạn):
    • Sai số tiền khi YCTT ở trạng thái Đã thanh toán
    • Lỗi không truy thu khoản tín dụng sau khi đơn có giảm tiền hàng
    • Tại trang Danh sách khách hàng, thu hồi tài khoản đang bị lỗi 500
    • Lỗi không trả về đúng số dư khách hàng cho M6 đối với Hệ thống đã dùng giao dịch Dior
    • Lỗi báo số dư không đủ khi khách cọc đơn có ứng vốn bifin (trường hợp lẻ 1đ)
    • Lỗi chuyển đơn sang Đã mua hàng (đối với hệ thống dùng giao dịch Dior)
    • Lỗi hiển thị sai khoảng tỷ giá TBG

Bifin

  • Thay đổi text từ “khoản vay” thành “ứng vốn”

Thanh toán hộ

  • Hiển thị mã hóa đơn gốc tại danh sách YCTT đối với đơn TBG

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.432.436 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng!

______________________

Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng & Logistics cho đơn vị đa quốc gia.
Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
Hotline: 0388.432.436
Website: https://gobiz.vn/ 

Có thể bạn quan tâm: