06/08/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 07/08/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 12:00 ngày 07/08/2020.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 0.11.0

Chức năng mới

  • Cho phép upload file excel để tạo giao dịch hàng loạt
  • Cho phép cảnh báo tình trạng thiếu thông tin trên đơn ký gửi chưa có thông tin sản phẩm nếu có cấu hình
  • Cảnh báo mã vận đơn trùng khi cùng một khách hàng sử dụng 2 mã vận đơn khác nhau trên hệ thống đơn ký gửi

Cập nhật & cải tiến

  • Fix một số lỗi giao diện
  • Fix lỗi không hiển thị tổng công nợ khi chưa có trạng thái ký gửi

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: