10/03/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 10/03/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 11:30 ngày 10/03/2021.

Trong khoảng thời gian từ 11:30 đến 12:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.18.0 – 10/03/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
  • Có thể tìm kiếm được kiện hàng theo thời gian nó nằm ở một trạng thái nào đó để kiểm soát các trường hợp chậm trễ
  • Hiển thị thông tin số lượng sản phẩm kiểm của đơn ký gửi từ hệ thống kho để nắm được thông tin kiểm hàng
  • Sau khi click vào mã đơn, mã kiện, yêu cầu giao trong trang danh sách thì mã sẽ mờ đi để người dùng nhận biết được mã đó đã được click vào xử lý
  • Giao diện khách hàng
  • Dẫn link cho thông báo để khách hàng phân biệt được theo đơn
  • Khách hàng có thể tìm kiếm được kiện hàng theo thời gian nó nằm ở một trạng thái nào đó để kiểm soát các trường hợp chậm trễ
  • Khách hàng có thể tự reset lại mã pin trong trường hợp quên mã pin để chủ động việc reset mã
  • Lựa chọn không hỏi lại mã PIN trong vòng 60′

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: