11/06/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 11/06/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 11/06/2020.

Trong khoảng thời gian từ 17h00 đến 17h30 ngày 11/06/2020 hệ thống quản lý đơn hàng  có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 11/06/2020

Giao diện người dùng

  • Cải tiến tính năng xuất file excel, file sẽ được download trực tiếp về máy tính tại giao diện người dùng.
  • Hiển thị thông tin mã đơn ngay khi đặt đơn hoàn tất.
  • Tại chi tiết đơn hàng, hỗ trợ thêm tính năng gửi file và nội dung trao đổi trong cùng một thao tác.

Giao diện Admin

  • Tại chi tiết đơn hàng, hiển thị tổng sổ khiếu nại dịch vụ trên đơn .
  • Fix lỗi không sửa được thông tin người đại diện của kho, không tạo được kho…

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: