12/05/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 13/05/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 13/05/2021.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.20.1 – 13/05/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
  • Có thể cấu hình một số dịch vụ chỉ nhân viên được chọn để kiểm soát được việc chọn dịch vụ trên đơn
  • Có thể cấu hình nội dung thông báo trang đăng ký thành công cho để hướng dẫn đăng nhập cụ thể cho khách hàng của mình
  • Có thể cấu hình khách hàng phải cập nhật thông tin địa chỉ nhận hàng ngay khi đăng ký để nắm được thông tin
  • Giao diện khách hàng
  • Chỉ muốn cảnh báo đơn ký gửi thiếu thông tin sản phẩm với những đơn khách tạo để tránh việc cảnh báo thừa cho khách
  • Khách hàng có thể quản lý danh sách hàng sai lỗi và chọn phương án xử lý tương ứng
  • Hiển thị thông tin liên hệ (email, SDT) tại footer theo cấu hình để khách hàng nắm được thông tin liên hệ
  • Form đăng ký có yêu cầu cập nhật địa chỉ nhận hàng

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: