14/05/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 14/05/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 14/05/2020.

Trong khoảng thời gian từ 12h00 đến 13h00 ngày 14/05/2020 hệ thống quản lý đơn hàng  có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 14/05/2020

Chức năng mới

  • Hiển thị danh sách đơn hàng có chênh lệch tài chính khác 0
  • Hiển thị thêm thông tin “kho hiện tại” của kiện tại danh sách kiện
  • Hiển thị thêm thông tin “thời gian đặt đơn gần nhất, kho ưu tiên” của khách tại trang danh sách khách hàng
  • Hỗ trợ chuyển nhanh từ trang profile khách sang trang chứa tất cả các đơn của khách hàng
  • Hỗ trợ tạo giao dịch truy thu trên đơn
  • Hỗ trợ tạo cấu hình tỷ giá mua và hiển thị tỷ giá mua lên đơn
  • Hỗ trợ chuyển nhanh từ trang chi tiết khiếu nại sang trang chi tiết đơn
  • Hiển thị thông báo kiện hàng của đơn ký gửi đã về kho
  • Mục địa chỉ giao hàng của khách thêm thông tin “tên địa chỉ”
  • Hỗ trợ khách hàng xuất file danh sách kiện

Cập nhật & sửa lỗi

  • Cải tiến khi click chuột phải vào link tại các trang danh sách thì có thể chọn để mở của sổ mới
  • Hiển thị thông tin aliwangwang của nhà cung cấp tại chi tiết đơn
  • Cải tiến công cụ nạp tiền để cấu hình được các thông số kết nối trong quá trình sử dụng

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: