14/12/2022

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 14/12/2022

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 14/12/2022.

Trong khoảng thời gian từ 21:00 đến 21:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 2.1214.1214 – 14/12/2022

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao điện admin
  • Hệ thống cần hỗ trợ tạo YCTT tự động cho đối tác kết nối khi được cấu hình auto
  • Nhân viên muốn có thể thêm mật khẩu của tài khoản cho mượn để hệ thống tự động hiển thị cho khách
  • Hỗ trợ cấu hình tạm ngưng dịch vụ thanh toán hộ để ngưng dịch vụ khi cần
  • Giao diện khách hàng
  • Khách hàng có thể thanh toán được YCTT trong phần chi tiết YCTT
  • Khách hàng có thể lọc đơn dừng ở các trạng thái theo từng thời điểm
  • Hiển thị thông tin tài khoản cho mượn cho khách hàng được cấu hình

    Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

    Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

    Có thể bạn quan tâm: