15/11/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 15/11/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 15/11/2021.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 1.1030.1630 – 15/11/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện khách hàng
  • Bổ sung phần comment trên chi tiết khiếu nại trên mobile web
  • Bổ sung thông tin mã hoá đơn gốc và tài khoản mua hàng khi xuất excel cho YCTT
  • Có thể huỷ kết nối với tài khoản zalo để có thể thay đổi tài khoản Zalo nhận thông báo
  • Giao điện admin
  • Bổ sung thông tin mã hoá đơn gốc và tài khoản mua hàng khi xuất excel cho YCTT
  • Cập nhật giao diện mới cho trang Cấu hình popup, Cấu hình tạm ngưng dịch vụ, Cấu hình link thông tin
  • Hỗ trợ tạo giao dịch hàng loạt cho khách hàng
  • Sửa lỗi phát sinh
  • Cập nhật code mới lên zalo v4
  • Cải tiến phần log trong chi tiết đơn mua hộ: chia thành nhiều menu nhỏ để vận hành thao tác nhanh hơn

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: