02/11/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 2/11/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 11:30 ngày 2/11/2020.

Trong khoảng thời gian từ 11:30 đến 12:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.13.3 – 2/11/2020

Chức năng mới

  • Quản lý và kiểm soát đơn có thiệt hại tài chính
  • Hỗ trợ kết nối Zalo để nhận thông báo qua kênh Zalo trên hệ thống khách hàng
  • Hỗ trợ kết nối Zalo Doanh nghiệp để gửi thông báo cho khách hàng qua kênh Zalo
  • Thông báo bảo trì hệ thống trên giao diện admin
  • Thay màn hình thông báo bảo trì hệ thống trên giao diện khách hàng
  • Cấu hình được tỷ lệ quy đổi cân nặng khi cấu hình dịch vụ
  • Cấu hình nhận thông báo trên giao diện khách hàng

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Cập nhật hệ thống gửi thông báo cho khách hàng với nội dung thân thiện hơn cho người dùng

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: