20/04/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 20/04/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 20/04/2021.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.19.5 – 20/04/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
  • Có thể cấu hình dịch vụ chỉ admin có thể chọn trên đơn để kiểm soát được việc chọn một số dịch vụ đặc biệt. Dịch vụ được cấu hình sẽ không hiển thị khi khách hàng tạo đơn, chỉ hiển thị trên giao diện chi tiết đơn
  • Giao diện khách hàng
  • Sửa lỗi: Ẩn thông báo cập nhật thông tin sản phẩm ký gửi khi tắt cấu hình cảnh báo thiếu thông tin

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: