20/03/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 21/03/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 21/03/2020.

Trong khoảng thời gian từ 12h00 đến 12h30 ngày 21/03/2020 hệ thống quản lý đơn hàng  có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 21/03/2020

Chức năng mới

  • Hỗ trợ cấu hình giới hạn số lượng link sản phẩm trên đơn của khách hàng.
  • Hiển thị danh sách kiện của đơn ký gửi.
  • Hỗ trợ tạo yêu cầu giao cho đơn ký gửi.
  • Bổ sung tính năng khách hàng có thể hủy đơn hàng ký gửi ở 1 số trạng thái: đã ký gửi, chờ duyệt.
  • Bổ sung tính năng khách hàng xác nhận đã nhận đủ đơn hàng.
  • Bổ sung tính năng khách hàng cân đối phần tiền thừa thiếu trên đơn ký gửi.
  • Hiển thị các mốc thay đổi trạng thái của đơn ký gửi.
  • Hiển thị danh sách kiện tại chi tiết đơn ký gửi.
  • Hỗ trợ xuất file danh sách giao dịch.
  • Hỗ trợ xuất file danh sách đơn ký gửi.
  • Hiển thị các mốc thay đổi trạng thái của đơn ký gửi.
  • Hỗ trợ trao đổi với khách hàng và trao đổi nội bộ trên đơn ký gửi.
  • Hỗ trợ duyệt đơn đối với đơn ký gửi có dịch vụ cần duyệt.
  • Hỗ trợ tự động cân đối tài chính trên đơn ký gửi.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: