21/05/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 22/05/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 22/05/2020.

Trong khoảng thời gian từ 12h00 đến 13h00 ngày 22/05/2020 hệ thống quản lý đơn hàng  có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 22/05/2020

Giao diện người dùng

  • Hiển thị lý do khi thêm mới hay thay đổi phí trên đơn
  • Hiển thị thứ tự sản phẩm tại giỏ hàng và trong đơn là giống nhau

Giao diện Admin

  • Bổ sung thêm thông tin người nhận hàng tại kho
  • Cải tiến giao diện trao đổi trên đơn

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: