23/03/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 23/03/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 13:30 ngày 23/03/2021.

Trong khoảng thời gian từ 13:30 đến 14:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.18.2 – 23/03/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
  • Bổ sung menu danh sách các sản phẩm cần khai quan của đơn ký gửi để nhân viên cập nhật thông tin khai quan cho các sản phẩm
  • Hỗ trợ cấu hình hình thức giao hàng để cho khách hàng lựa chọn khi tạo yêu cầu giao
  • Giao diện khách hàng
  • Khách hàng có thể thêm mới, quản lý mã vận đơn của mình khi sử dụng dịch vụ ký gửi
  • Khách hàng có thể lựa chọn hình thức giao hàng khi tạo YCG, để bổ sung thông tin giao hàng cho bộ phận kho phân phối

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: