26/11/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 27/11/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 17:45 ngày 27/11/2020.

Trong khoảng thời gian từ 17:45 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.14.8 – 27/11/2020

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Hiển thị giá trị tối thiểu, tối đa của phí dịch vụ tại chi tiết bộ cấu hình chính sách
  • Bổ sung một số bộ lọc tại màn hình danh sách đơn thường, cho phép xóa giá trị trong từng điều kiện lọc
  • Cải tiến bộ lọc thời gian: cho phép chọn riêng thời gian bắt đầu hoặc kết thúc
  • Tách quyền: Quyền thay đổi trạng thái đơn sang thất lạc, Quyền sửa ghi chú khách hàng
  • Cải tiến chức năng comment để thao tác nhanh hơn: Enter = gửi tin nhắn, ctrl + Enter = xuống dòng
  • Cải tiến màn hình giao dịch yêu cầu: giữ nguyên bộ lọc sau khi thực hiện duyệt giao dịch
  • Giao diện khách hàng:
    • Hiển thị popup thông báo theo thứ tự mới trước cũ sau
    • Hiển thị thông tin dịch vụ bị từ chối tại trang chi tiết đơn hàng của khách hàng

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: