28/11/2019

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 29/11/2019

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng phía dịch vụ trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 29/11/2019.

Trong khoảng thời gian từ 11h00 đến 11h30 ngày 29/11/2019 hệ thống quản lý đơn hàng phía dịch vụ có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 29/11/2019

Chức năng mới

  • Hỗ trợ thiết lập cấu hình tỉ lệ đặt cọc theo cấp độ VIP của khách hàng
  • Tự động cộng điểm tích lũy cho khách khi đơn hàng của khách chuyển sang trạng thái “khách nhận hàng”
  • Tự động áp dụng chính sách ưu đãi với từng cấp độ khách hàng trên đơn hàng
  • Hiển thị danh sách lịch sử tích lũy điểm của khách hàng
  • Hỗ trợ tích hợp đồng bộ dữ liệu với hệ thống Caresoft.vn

Cập nhật & sửa lỗi

  • Hiển thị thêm tên người tạo giao dịch tại tab giao dịch trên chi tiết đơn hàng

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: