22/02/2023

Cập nhật Hệ thống Quản lý khách hàng và Admin ngày 22/2/2023

Kính gửi Quý khách hàng,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo đã triển khai chức năng mới trên Hệ thống Quản lý khách hàng và Admin ngày 22/02/2023, chi tiết như sau:

1. Hệ thống Quản lý Khách hàng

– Hỗ trợ gắn thẻ google tag manager để đo được các thông tin người dùng trên web mình

– Cho phép chọn/bỏ chọn tất cả thông báo theo từng kênh

2. Hệ thống Quản lý Admin

– Xem được thông tin nhân viên sale/CSKH phụ trách trên đơn mua hộ

– Cho phép chọn/bỏ chọn tất cả thông báo theo từng kênh

– Tại danh sách YCRT hiển thị đủ username+ tên KH, click dẫn sang chi tiết KH, mã QR code để cạnh tài khoản thụ hưởng

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: