17/11/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 18/11/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 17:45 ngày 18/11/2020.

Trong khoảng thời gian từ 17:45 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.14.7 – 18/11/2020

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Bổ sung bộ lọc cho màn hình bộ cấu hình chính sách
  • Bổ sung bộ lọc đơn hàng chênh lệch tài chính theo mốc thời gian khởi tạo và giá trị chênh lệch.
  • Hiển thị bộ cấu hình chính sách đang được áp dụng cho đơn và có thể thay đổi bộ cấu hình chính sách này sang 1 bộ cấu hình chính sách khác
  • Hiển thị tổng số lượng đơn hàng theo từng tháng

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: