10/08/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 11/08/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 22:00 ngày 11/08/2021.

Trong khoảng thời gian từ 22:00 đến 22:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 1.809.1430 – 11/08/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện khách hàng
  • Khách hàng nhận được cảnh báo khi đặt đơn nếu địa chỉ nhận hàng của đơn có kho phân phối khác với kho ưu tiên mà khách được cấu hình
  • Giao điện admin
  • Hỗ trợ cấu hình template tem kiện và in tem kiện
  • Hỗ trợ cấu hình hạn mức tín dụng cho khách hàng
  • Có thể cấu hình tài khoản mua hàng để cập nhật tài khoản mua hàng cho đơn

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: