Phần Mềm Quản Lý Nhập Hàng & Logistics

Phần mềm quản lý nhập hàng & logistics
(Go-Cross border)

Là phần mềm dạng SaaS (Software as a Service) dùng để quản trị nghiệp vụ nhập hàng xuyên biên giới từ nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Mỹ,…

 

Phần mềm Go-Crossborder phù hợp với:

▶️ Các chủ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nhập hàng xuyên biên giới: Các doanh nghiệp có thể sử dụng để quản trị các nghiệp vụ nhập hàng xuyên biên giới của mình, bao gồm: Mua hàng, vận chuyển, lưu kho,…
 
▶️ Các chủ doanh nghiệp có tệp khách hàng là các đơn vị kinh doanh online có nhu cầu nhập hàng: Các doanh nghiệp có thể mua phần mềm Go-CrossBorder và kết hợp với bên thứ 3 cung cấp dịch vụ vận hành để triển khai dịch vụ cho tệp khách hàng hiện tại của mình.

Bảng giá phần mềm

Phần mềm quản lý nhập hàng & logistics gồm 4 gói dịch vụ chính và 2 gói công cụ hỗ trợ, phù hợp với từng nhu cầu và quy mô kinh doanh của Khách hàng.

Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm chi phí đơn hàng phát sinh vượt hạn mức theo gói sản phẩm. Cập nhật lần cuối 01/04/2024

 GÓI ĐẠI LÝ

5 triệu/tháng

(Hỗ trợ 3.000 đơn/tháng)

Công ty cần phát triển hệ thống website vệ tinh.

☑️ Hệ thống đặt hàng

☑️ Hệ thống quản lý đặt hàng

☑️ Hệ thống quản lý khiếu nại

❌ Hệ thống quản lý mua hàng

❌ Hệ thống quản lý kho

☑️ Hệ thống quản lý sale

❌ Hệ thống quản lý thanh toán

☑️ Công cụ đặt hàng

☑️ Ứng dụng nạp tiền tự động

☑️ Hỗ trợ cài đặt live chat, đồng bộ caresoft

 GÓI THANH TOÁN HỘ

5 triệu/tháng

(Không giới hạn đơn/tháng)

Công ty cung cấp dịch vụ thanh toán hộ.   

☑️ Hệ thống đặt hàng

❌ Hệ thống quản lý đặt hàng

❌ Hệ thống quản lý khiếu nại

☑️ Hệ thống quản lý mua hàng (Tính năng kiểm soát giao dịch)

☑️ Hệ thống quản lý thanh toán

❌ Hệ thống quản lý kho

☑️ Hệ thống quản lý sale

☑️ Công cụ gửi thanh toán hộ

☑️ Ứng dụng nạp tiền tự động

☑️ Hỗ trợ cài đặt live chat, đồng bộ caresoft

 GÓI VẬN CHUYỂN

9 triệu/tháng

               (Liên hệ)                    

Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới  

☑️ Hệ thống đặt hàng

☑️ Hệ thống quản lý đặt hàng

☑️ Hệ thống quản lý khiếu nại

❌ Hệ thống quản lý mua hàng

☑️ Hệ thống quản lý kho

☑️ Hệ thống quản lý sale

❌ Hệ thống quản lý thanh toán

❌ Công cụ gửi thanh toán hộ

☑️ Ứng dụng nạp tiền tự động

☑️ Hỗ trợ cài đặt live chat, đồng bộ caresoft

 GÓI NHẬP HÀNG

7 triệu/tháng

(Hỗ trợ 5.000 đơn/tháng)

Công ty cung cấp dịch vụ nhập hàng trọn gói

☑️ Hệ thống đặt hàng

☑️ Hệ thống quản lý đặt hàng

☑️ Hệ thống quản lý khiếu nại

☑️ Hệ thống quản lý mua hàng

☑️ Hệ thống quản lý kho

☑️ Hệ thống quản lý sale

❌ Hệ thống quản lý thanh toán

❌ Công cụ gửi thanh toán hộ

☑️ Ứng dụng nạp tiền tự động

☑️ Hỗ trợ cài đặt live chat, đồng bộ caresoft

APP MOBILE

40 triệu/HĐH/năm

(HĐH: hệ điều hành Android/iOS)

Hỗ trợ thêm trực tiếp sản phẩm vào giỏ hàng ngay trên ứng dụng, khách hàng không cần thao tác copy và paste link, đặt đơn và quản lý thông tin ngay trên ứng dụng điện thoại.

Thao tác đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng

HỆ THỐNG QUẢN LÝ SALE

1dự án/gói dịch vụ

(Dự án: hệ thống website vệ tinh)

Tự động gán khách hàng cho nhân viên sale phụ trách, thống kê doanh thu, doanh số cho từng nhân viên kinh doanh.

Thống kê doanh thu dự án nhanh chóng, trực quan

TAOBAO GLOBAL

1 triệu/tháng

          (Không giới hạn số lượng user)                  

Dịch vụ cung cấp phần mềm giải pháp mua hàng taobao doanh nghiệp.

Được chăm sóc & hỗ trợ bởi đội ngũ CSKH VIP của Taobao Global, đặt đơn và thanh toán nhanh, đồng bộ dữ liệu tự động.

 PHỤ PHÍ DỊCH VỤ

Chi phí/tháng

               (Phụ phí phát sinh/tháng)                  

Bảng giá chi phí đơn hàng phát sinh hàng tháng, áp dụng theo từng gói dịch vụ

Giá trị phần mềm mang lại

Đối với doanh nghiệp

Tinh gọn bộ máy vận hành
Quy trình được thiết kế với logic thông minh, tối giản thao tác, giúp tối ưu nhân sự, tiết kiệm thời gian.

Giảm thiếu rủi ro
Thông tin được cập nhật tự động, đồng bộ trong quá trình vận hành, giúp xử lý kịp thời các trường hợp sai lỗi phát sinh.

Hệ thống cập nhật liên tục
Tính năng mới được Gobiz chủ động nâng cấp miễn phí, phù hợp với xu hướng vận hành.

Chuyên môn hóa
Tính năng quản trị được phân quyền tới từng nhân sự, đảm báo tính bảo mật/quyền hạn trong vận hành.

Báo cáo tự động, trực quan
Giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả công việc chính xác và nhanh chóng

Kết nối dễ dàng
Tự động cập nhật trạng thái thông tin đơn hàng từ hệ thống của đơn vị thứ 3 cung cấp dịch vụ trung gian.

Đối với khách hàng của doanh nghiệp

Thuận tiện, dễ sử dụng
Tạo đơn hàng nhanh chóng, chính xác bằng công cụ, giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng

Minh bạch
Tất cả chi phí của mỗi đơn hàng, giao dịch tài chính được hiển thị đầy đủ, chính xác, rõ ràng theo thời gian thực

Chủ động
Theo dõi trạng thái đơn hàng, tài chính, lịch sử mua hàng, từ báo từ nhà cung cấp dịch vụ.

Tiện ích mở rộng
Nhận thông báo từ đơn vị cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chủ động loại thông tin nhận qua zalo/email.