16/09/2023

4 thương hiệu quần áo trẻ em nội địa Trung nổi tiếng, người bắt đầu kinh doanh không thể bỏ qua

Đây chính là những thương hiệu quần áo trẻ em nội địa Trung Quốc được nhiều khách hàng yêu thích vì có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng và chất lượng ổn định.

Thương hiệu Balabala

Balabala là thương hiệu quần áo trẻ em Trung Quốc được thành lập vào năm 2002  tại Shanghai (Trung Quốc). Sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng từ quần áo trẻ em Trung Quốc, giày trẻ em cho đến các phụ kiện cho những bé từ 0 – 16 tuổi. Hơn nữa, các sản phẩm quần áo trẻ em Trung cũng được thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi hoàn cảnh và hoạt động khác nhau.

Ưu điểm

  • Được thiết kế với nhiều màu sắc vui tươi, độc đáo.
  • Dễ dùng trong hầu hết các dịp và hoạt động khác nhau.
  • Chất liệu cotton mềm mại, thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.
  • Đã có cửa hàng tại Việt Nam.

Nhược điểm

  • Giá thành khá đắt, khoảng từ 200.000 VNĐ cho một chiếc áo và hơn 500.000 cho một bộ quần áo.

Thương hiệu Annil

Annil là một trong những thương hiệu quần áo trẻ em Trung Quốc rất nổi tiếng và phổ biến trên thị trường. Được ra đời từ năm 1996, Annil đã bán ra hàng tỷ quần áo trẻ em Trung, gần như dẫn đầu trong ngành.

Ưu điểm

  • Chất lượng vải cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái cho bé.
  • Quần áo được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau từ cotton, lụa cho đến len và các loại vải pha khác.
  • Thương hiệu này có nhiều mẫu mã, style và kiểu dáng khác nhau.

Nhược điểm

  • Mặc dù tập trung vào phân khúc giá trung bình và cao cấp nhưng giá thành của các sản phẩm quần áo trẻ em Trung Quốc Annil cũng vẫn còn khá cao đối với một số người dùng.

Thương hiệu Paclantic

Paclantic là một thương hiệu quần áo trẻ em Trung Quốc được thành lập bởi sự đầu tư và hợp tác quốc tế. Các kênh bán hàng trực tuyến chủ yếu của Paclantic là Tmall, JD.com, Vipshop, Dangdang, Amazon và các nền tảng mua sắm trực tuyến lớn khác.

Ưu điểm

  • nhiều chủng loại và dòng sản phẩm phong phú dành cho lứa tuổi từ 0 – 14 tuổi.
  • Phong cách thiết kế độc đáo, thu hút được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng.
  • Chất lượng sản phẩm tốt, uy tín, được đánh giá rất cao.

Nhược điểm

  • Chủ yếu tập trung vào những phong cách thiết kế cổ điển đơn giản, tươi mới và tự nhiên.
  • Giá thành khá cao, chủ yếu tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình và cao, những người theo đuổi chất lượng cuộc sống.

Thương hiệu Pepco

Pepco là thương hiệu quần áo trẻ em Trung Quốc được thành lập vào năm 1995, chủ yếu tập trung cung cấp những sản phẩm của trẻ em từ 0 – 15 tuổi. Tính đến nay, Pepco đã có  hơn 11 triệu mẫu quần áo trẻ em Trung Quốc khác nhau và gần 1.500 chuỗi cửa hàng độc quyền, mạng lưới bán hàng phủ khắp cả nước và các khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và các khu vực khác.

Ưu điểm

  • Thiết kế cũng phù hợp với hầu hết các bé với màu sắc tương đối tươi sáng, đầy sức sống.
  • Chất liệu vải rất tốt, cắt may tinh xảo.

Nhược điểm

  • Chưa có nhiều mẫu quần áo trẻ em Trung Quốc do tập trung vào cải tiến chất vải.

Có thể bạn quan tâm: