14/02/2022

Gobiz cùng nhau đón tiệc Tân Xuân 2022: Bước đi mới – Hành trình mới

Kỳ nghỉ Tết đã kết thúc, trong những ngày đầu năm mới, người Gobiz chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp, hân hoan tham gia bữa tiệc Tân niên 2022 với chủ đề “BƯỚC ĐI MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI”.

Với sức trẻ trong mình, với tinh thần không ngừng cố gắng, đội ngũ Gobiz vẫn đạt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi, dù năm 2021 có thật nhiều khó khăn.

Chúc mừng 2 chiến binh xuất sắc nhất của Gobiz trong năm vừa qua:

Doãn Thị Duyên
– Ngày bắt đầu làm việc: 16/04/2020
– Vị trí Tester
– Thành tích nổi bật: Duyên là nhân sự luôn hoàn thành công việc đúng và vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng công việc ngay cả trong điều kiện thiếu hụt nhân sự của bộ phận

Phạm Hoàng Hải
– Ngày bắt đầu làm việc: 26/10/2020
– Vị trí công việc: Nhân viên Phân tích dữ liệu
– Thành tích nổi bật: Key member trong quá trình chuyển đổi, cải tiến hệ thống đồng bộ dữ liệu từ tất cả các nguồn dữ liệu. Góp phần quan trọng trong việc tập trung dữ liệu của Công ty về một nguồn. Đóng góp quan trọng trong việc xây dựng các giải pháp nhằm tối ưu việc cung cấp báo cáo tới các phòng ban, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ngay cả trong giai đoạn bộ phận thiếu hụt nhân sự.

Trong không khí rực rỡ của ánh đèn, sự sôi động của âm thanh, những phút hồi hộp trong những lần bốc thăm và tiếng cười, tiếng zôô….ô rộn rã của Gobiz đã tạo nên một bữa tiệc thật ấm cúng, đáng nhớ và tuyệt vời.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời đầu năm tại Gobiz nhé:

Đội ngũ lễ tân mlem quá
Những nàng ther của chúng ta
Sếp đẹp trai nhất
1 …. 2…. 3… zô…ô
Ngập tràn sắc xuân
Cô gái vàng trong làng văn nghệ
Trai xinh gái đẹp của chúng ta

Một năm kinh doanh mới nữa đã bắt đầu, những cơ hội mới, những thành tích mới đang đợi Gobiz ở phía trước. Xin chúc Gobizer năm mới thật dồi dào sức khỏe, tinh thần phơi phới, sự nghiệp thăng tiến. Trên Bước đi mới – Hành trình mới, chúc Gobiz năm mới kinh doanh đại thắng.

——–
✅ Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng đa quốc gia
📞Hotline: 0388.432.436
🔎 Fanpage: Gobiz.vn
🔎 Youtube: Gobiz vn
🔎 Zalo OA: Gobiz
🔎 Linkedin: Gobiz Việt Nam

Có thể bạn quan tâm: