26/03/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 27/03/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 27/03/2020.

Trong khoảng thời gian từ 12h00 đến 13h00 ngày 27/03/2020 hệ thống quản lý đơn hàng  có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 27/03/2020

Chức năng mới

  • Hỗ trợ xuất file excel danh sách đơn, danh sách giao dịch tài chính.
  • Hỗ trợ thay đổi Email cho khách hàng.
  • Hỗ trợ xem và sửa thông tin chi tiết kiện của đơn ký gửi tại danh sách kiện .
  • Bổ sung thêm thông tin “nhóm ngành hàng” trên đơn.

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Fix lỗi không để trống được khi sửa ghi chú cá nhân của khách.
  • Fix lỗi không xem được file tại khối comment trong chi tiết đơn.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: