03/04/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 06/04/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 06/04/2020.

Trong khoảng thời gian từ 12h00 đến 13h00 ngày 06/04/2020 hệ thống quản lý đơn hàng  có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 06/04/2020

Chức năng mới

  • Hỗ trợ hiển thị link truy cập nhanh đến các nội dung ngoài hệ thống quản lý đơn hàng.
  • Hỗ trợ cấu hình bật/tắt chức năng ghi chú trên đơn.
  • Hỗ trợ cấu hình chuyển trạng thái kiện tự động từ “đang giao” sang “đã nhận” sau X ngày.

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Fix lỗi xuất file danh sách đơn thường.
  • Cải tiến giao diện trao đổi với khách hàng và trao đổi nội bộ tại chi tiết đơn thường.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: