Không chỉ là “thiên đường hàng nhái”, Trung Quốc còn là quốc gia cực kỳ phát triển với những brand thời trang riêng biệt. Đây chính là 7 brand quần áo Trung Quốc cao cấp nhất hiện nay!
Brand hay Local Brand có nghĩa là thương hiệu nội địa, Brand quần áo Trung Quốc là các thương hiệu thời trang, thương hiệu quần áo nổi tiếng của nội địa Trung Quốc. Các thương hiệu từ Trung Quốc này này sẽ tự lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm của mình chứ không nhập hàng từ bất kỳ một nguồn nào khác.
Bên cạnh đó, các sản phẩm của các thương hiệu Trung Quốc đã đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ về thương hiệu của mình, đáp ứng đầy đủ các chế tài về pháp luật. Nhiều người thường nhầm lẫn cửa hàng thời trang và Local Brand. Tuy vậy, thực chất cửa hàng thời trang chỉ là nơi phân phối lại các sản phẩm thời trang chứ không lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất và phân phối như Local Brand.
Được mệnh danh là “thiên đường hàng nhái” nhưng không thể phủ nhận rằng, Trung Quốc đang nỗ lực từng ngày để xây dựng những thương hiệu thời trang cho riêng mình. Một vài thương hiệu lớn của Trung Quốc như Lining, 361°.. còn là các đối thủ của các thương hiệu phương Tây.
361° là Local Brand thời trang thể thao nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Brand quần áo Trung Quốc có đến hơn 500 hệ thống cửa hàng tại khắp các tỉnh thành của Trung Quốc. 361° là thương hiệu luôn hướng đến phong cách thời trang trẻ trung, năng động, phóng khoáng. Các sản phẩm của hãng cực kỳ đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Với tiêu chí đem lại sự thoải mái cho người mặc, 361° tự lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất, đồng thời sử dụng các nguyên liệu tạo sự thoải mái. Giá thành của 361° không quá đắt đỏ và bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho mình bộ trang phục của 361°.
Lining cũng là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Trung Quốc. Không chỉ có vậy, đây còn là cái tên cực kỳ quen thuộc với nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chất lượng sản phẩm tại Lining luôn được đánh giá cao từ thiết kế, chất liệu, độ co giãn, đường may…
Tại Lining, bạn có thể tìm thấy các bộ trang phục của các môn thể thao như bóng đá, bơi lội, cầu lông… Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng có những thiết kế ôm sát với body, chất liệu thoải mái, thấm hút mồ hôi mà vẫn cực kỳ thời trang. Không chỉ chất lượng, giá thành của các bộ quần áo Lining cũng cực kỳ vừa phải, giúp thương hiệu này đến gần hơn với khách hàng.
Dù chưa phổ biến tại Việt Nam, nhưng Vancl là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2007, Vancl tập trung các sản phẩm vào đồ thời trang cho giới trẻ. Cũng giống như Uniqlo của Nhật, Vancl chỉ tập trung bán online và không có các cửa hàng bán lẻ. Chỉ 1 năm sau ngày thành lập, công ty đã đạt được doanh thu 19.1 triệu USD.
Các sản phẩm của Vancl hướng tới sự chỉn chu về phong cách nhưng vẫn rất thoải mái và năng động, trẻ trung. Không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng các sản phẩm của Vancl không thua kém gì Uniqlo của Nhật. Giá thành các sản phẩm khá rẻ, hầu hết các sản phẩm đều có mức giá tầm trung. Bên cạnh đó, Vancl còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, thường xuyên đưa ra các chương trình sale và sẵn sàng vận chuyển hàng hoá đến tay người tiêu dùng.
Nếu là tín đồ của các Local Brand quần áo Trung Quốc nam thì chắc chắn bạn không thể nào không biết đến thương hiệu Septwolves. Septwolves được ra mắt năm 1990 và cho đến hiện tại, thương hiệu có logo hình chó sói đã không còn quá xa lại đối với người dân trên toàn thế giới.
Là thương hiệu thời trang dành cho nam, chính vì thế mà các sản phẩm của Septwolves luôn thể hiện sự mạnh mẽ, bền bỉ, dẻo dai. Càng ngày, Septwolves càng khẳng định được vị thế của mình và trở thành niềm tự hào của Trung Quốc, đồng thời đứng vững trên bản đồ thương hiệu thời trang thế giới.
Metersbonwe được thành lập năm 1995 và là địa chỉ đi tiên phong trong mô hình kinh doanh nội địa kết hợp sản xuất, bán hàng và nhượng quyền. Với tiêu chí trên, Metersbonwe ngày càng phát triển trên toàn thế giới. Tính đến cuối năm 2016, Metersbonwe đã có hơn 3.900 cửa hàng tại Trung Quốc.
Lane Crawford hiện đang sở hữu hàng trăm chuỗi cửa hàng tại nội địa Trung Quốc và Hồng Kông. Đối tượng khách hàng mà Lane Crawford hướng đến là đủ mọi lứa tuổi khác nhau, từ trẻ em cho đến người già. Các sản phẩm luôn được đổi mới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng, đồng thời không làm mất đi sự sang trọng của sản phẩm.
Nelly/Heybig là thương hiệu thời trang chủ yếu dành cho giới trẻ với phong cách thời trang đường phố, với hơi hướng phá cách, ngang tàng. Không chỉ đa dạng về thiết kế, đảm bảo về chất lượng, giá bán của các sản phẩm quần áo của Nelly cũng cực kỳ rẻ. Chẳng hạn, một chiếc áo thun trong chương trình sale của hãng chỉ có giá 12 tệ/cái, có nghĩa là gần 50.000 đồng.
______________________
Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng & Logistics cho đơn vị đa quốc gia.
Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
Hotline: 0388.432.436
Website:https://gobiz.vn/