13/10/2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 14/10/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 14/10/2020.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 1.12.0

Chức năng mới

  • Thêm luồng đề nghị thay đổi mã hóa đơn gốc, giúp nhân viên ngay cả khi đơn đã mua mà không có quyền thay đổi vẫn có thể gửi đề nghị xét duyệt thay đổi mã hóa đơn gốc cho quản lý/kiểm soát

Cập nhật & cải tiến

  • Bổ sung bộ lọc tìm KNNB theo số tiền thực đòi
  • Bổ sung bộ lọc theo tính chất TMĐT/Dễ vỡ trên danh sách đơn
  • Bổ sung các cột thông tin vào báo cáo doanh số
  • Một số cải tiến về performance
  • Một số cải tiến nhỏ khác
  • Cập nhật logic để nhận giao dịch alipay trùng mã trên cùng 1 file
  • Công cụ hỗ trợ mua hàng
    • bổ sung gửi YCTT theo từng đơn
    • cải tiến performance của nút Autopai

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: