23/04/2024

Cập nhật Hệ thống Admin và Khách hàng ngày 23/04/2024

Kính gửi Quý khách hàng,

Gobiz xin thông báo trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:30 ngày 23/04/2024 đội ngũ PTSP sẽ triển khai một phiên bản cập nhật mới thuộc Hệ thống Admin và Khách hàng

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản cập nhật mới bổ sung thêm tính năng sau: 

  • Cập nhật logic tính số tiền phải thu trên phiếu giao (COD) = 0 trong trường hợp đơn có tiền thừa.
  • Tách phiếu giao tự động theo địa chỉ nhận hàng của khách và kho nhận
  • Cải tiến giao diện danh sách lịch sử giao dịch trong trang chi tiết khách hàng
  • Hỗ trợ việc không tính cân nặng quy đổi trên phiếu giao với kiện hàng có kích thước <=0.07m3
  • Hỗ trợ triển khai coupon (phiếu giảm giá) có điều kiện giá trị tiền hàng, cân nặng tính phí trên đơn và thời gian khách hàng đăng ký tài khoản

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng!

______________________

Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng & Logistics cho đơn vị đa quốc gia.
Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
Hotline: 0388.432.436
Website:https://gobiz.vn/

Có thể bạn quan tâm: