02/01/2024

Cập nhật Hệ thống Khách hàng và Admin ngày 02/01/2024

Kính gửi Quý khách hàng,

Gobiz xin thông báo trong khoảng thời gian từ 18:30 đến 19:00 tối nay, ngày 02/01/2024 đội ngũ PTSP sẽ triển khai một phiên bản cập nhật mới thuộc Hệ thống Khách hàng và Admin.

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản cập nhật mới bổ sung thêm tính năng sau: 

Đối với toàn bộ hệ thống: 

– Trên địa chỉ nhận hàng cho phép điền thêm thông tin mã bưu chính (nếu có)

– Cho phép có thể tạo mới giao dịch liên tiếp thay vì phải click lại từ đầu

– Bổ sung lại chức năng lọc lịch sử giao dịch theo loại giao dịch

– Xử lý lỗi không khớp được đơn cho kiện không có thể tích

Đối với hệ thống Thanh toán hộ:

– Bổ sung bộ lọc theo MHĐG cho admin

– Fix lỗi không hiển thị MHĐG tại danh sách YCTT

– Fix lỗi không hiển thị thông tin tài khoản Doanh nghiệp 1688 tại YCTT của khách

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng!

______________________

Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng & Logistics cho đơn vị đa quốc gia.
Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
Hotline: 0388.432.436
Website: https://gobiz.vn/

Có thể bạn quan tâm: