05/03/2024

Cập nhật Hệ thống Khách hàng và Admin ngày 05/03/2024

Kính gửi Quý khách hàng,

Gobiz xin thông báo trong khoảng thời gian từ 19:00 đến 19:30 tối nay, ngày 05/03/2024 đội ngũ PTSP sẽ triển khai một phiên bản cập nhật mới thuộc Hệ thống Khách hàng và Admin.

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản cập nhật mới bổ sung thêm tính năng sau:  

1. Bổ sung

– Đưa cấu hình tạo đánh dấu ra giao diện.

2. Cải tiến

– Xử lý để việc thay đổi nhóm khách hàng, bộ chênh lệch tỷ giá được áp dụng đúng thời gian cập nhật.

– Ở màn giỏ hàng, nếu đang ở trang 5, xoá 1 shop thì tự động nhảy về trang 1.

– Cải tiến màn nạp tiền QR: hiển thị tất cả các tài khoản cá nhân để chọn khi đặt cọc & khởi đầu là ngẫu nhiên.

3. Xử lý lỗi

– Lỗi màn danh sách khách hàng sắp xếp theo số dư tăng giảm đang sai. 

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng!

______________________

Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng & Logistics cho đơn vị đa quốc gia.
Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
Hotline: 0388.432.436
Website:https://gobiz.vn/

Có thể bạn quan tâm: