17/01/2024

Cập nhật Hệ thống Khách hàng và Admin ngày 17/01/2024

Kính gửi Quý khách hàng,

Gobiz xin thông báo trong khoảng thời gian từ 12:30 đến 13:30 trưa nay, ngày 17/01/2024 đội ngũ PTSP sẽ triển khai một phiên bản cập nhật mới thuộc Hệ thống Khách hàng và Admin.

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản cập nhật mới bổ sung thêm tính năng sau: 

Đối với toàn bộ hệ thống: 

– Cho phép cấu hình phí giao hàng trên phiếu giao (mới) để tính phí giao hàng chặng cuối cho khách

– Khi khách thanh toán trước khi giao hàng thành công số tiền COD sẽ được điều chỉnh

– Khách hàng có thể xem được thông tin phiếu giao (mới) này

Lưu ý: Hiện tại luồng quản lý giao hàng này chưa hoàn thiện , Gobiz khuyến cáo khách hàng chưa sử dụng để tránh ảnh hưởng đến quá trình vận hành.

Đối với hệ thống Thanh toán hộ:

– Bổ sung bộ lọc MHĐG và mã YCTT cho khách hàng

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng!

______________________

Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng & Logistics cho đơn vị đa quốc gia.
Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
Hotline: 0388.432.436
Website:https://gobiz.vn/

Có thể bạn quan tâm: