01/09/2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 01/09/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 13:00 ngày 01/09/2020.

Trong khoảng thời gian từ 13:00 đến 13:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản 1.7 cải tiến luồng yêu cầu thanh toán để tăng tính chặt chẽ của dịch vụ.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 1.7.0

Chức năng mới

  • Hiển thị danh sách KNDV trên chi tiết KNNB
  • Cho phép tạo YCTT lại cho đơn ở trạng thái Đã mua nếu còn mã HĐG chưa thanh toán
  • Hỗ trợ hiển thị thao tác cuối với KNNB trên KNDV
  • Tự động đóng KNNB thiếu hàng khi đã nhận đủ hàng
  • Xác định giao dịch alipay chi cho tài khoản mua hàng nào dựa trên MHĐG & thông tin trên file

Cập nhật & cải tiến

  • Hiển thị loại file giao dịch alipay trên danh sách file
  • Sửa bộ lọc thời gian để không bị miss mất phút 23:59 của ngày
  • Tại chi tiết KNNB khi click vào mã đơn mở giao diện admin
  • Các bộ lọc thời gian cho phép lọc thời gian dài trên 1 tháng (vẫn hạn chế khi xuất file)
  • Danh sách đơn kiểm soát GDNCC: click mã đơn mở giao diện admin
    • bổ sung các bộ lọc theo thời gian Hủy, Hết hàng,
    • tìm kiếm theo mã HĐG
    • hiển thị mã HĐG
    • thay đổi cấu trúc hiển thị cho gọn
    • bổ sung cột mã HĐG trong file xuất

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: