Tháng Mười Một 5, 2019

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 05/11/2019

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 18:00 ngày 05/11/2019.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản này tiếp tục cải thiện việc kiểm soát giao dịch và các chức năng hỗ trợ đối soát thông tin đơn:

Quản lý mua hàng – Go Puschasing 0.16.0

Cập nhật & sửa lỗi

  • Sắp xếp lại menu chương trình, phân bố các chức năng khoa học và dễ tìm
  • Cập nhật logic map giao dịch với mã hóa đơn gốc (MHĐG) để tăng độ chính xác trong việc phân tích giao dịch tự động
  • Cho phép đánh dấu đơn hàng mua chậm so với chính sách đặt ra (nếu có) lên hệ thống quản lý đơn nhằm hoàn tiền cho khách khi áp dụng chính sách này
  • Cải tiến bộ lọc danh sách giao dịch (username đầy đủ thay vì chỉ có giao dịch viên)
  • Fix lỗi không mở được lịch sử hành động khi có vấn đề với comment trên đơn
  • Hiển thị thêm số tiền ở danh sách khiếu nại người bán trên đơn

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Làm sao giải được bài toán thiếu nhân lực ngành TMĐT Việt Nam thời 4.0?

Để giải được bài toán của toàn bộ thị trường chắc chắn cần sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường và doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử. Ngành học “hot” trong thời đại 4.0Thương mại điện tử Việt Nam hiện được xem đang bước vào thời kỳ phát triển mạnh . . .

Tháng Mười 11, 2019

Thương mại điện tử: Cuộc chơi dài hạn của doanh nghiệp

Thương mại điện tử không phải cuộc chơi ngắn hạn, không thể kỳ vọng có lợi nhuận chỉ sau một, hai hoặc ba tháng. Quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam năm 2018 đạt 7,8 tỷ USD, kể từ điểm xuất phát thấp khoảng 4 tỉ USD vào năm 2015, nhờ . . .