Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 07/05/2020.
Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.
Phiên bản 0.25 mang lại những thay đổi tuy nhỏ nhưng hi vọng sẽ hữu ích với Quý Khách hàng trong việc tối ưu quy trình mua hàng và quản lý nhân viên mua hàng.
Quản lý mua hàng – Go Purchasing 0.25.0
Chức năng mới
- Hệ thống tự tạo KNNB phát hàng thiếu
- Cho phép nhân viên đánh dấu NCC xấu để lưu ý cho những lần mua sau
- Phân biệt rõ ràng các kho nhận hàng đang được sử dụng và ngừng sử dụng nếu có nhiều kho nhận
- Thêm loại giao dịch Alipay: giao dịch Hủy, phân biệt loại giao dịch này và không tính vào trên đơn
Cập nhật & cải tiến
- Bổ sung lý do KNNB: đơn chưa hoàn tiền
- Bổ sung bộ lọc theo nhân viên mua hàng khi đồng bộ thông tin đơn
- Bổ sung bộ lọc giá trị đơn theo Tệ và cho phép sắp xếp theo giá trị đơn
Bản cập nhật tiếp theo sẽ có gì?
Phiên bản tiếp theo 0.26.0 dự kiến triển khai ngày 19/05/2020 sẽ có
- Đồng bộ thông tin doanh thu mặc cả để tổng hợp báo cáo
- Chuẩn bị dữ liệu lợi nhuận mặc cả để sau có thể xuất dữ liệu tổng hợp doanh số
- Cải thiện hệ thống báo cáo doanh số cho nhân viên mua hàng, đồng thời cho phép nhân viên mua hàng tự xem thống kê doanh số của mình
- Fix lỗi không hiển thị thông báo đơn chờ khách xác nhận trên danh sách đơn
- Cho phép bật/tắt việc tạo YCTT để sử dụng quy trình thanh toán qua ngân hàng với cả đơn hàng thường khi cần thiết
- Fix lỗi không truy cập được danh sách đơn trên thiết bị di động
- Hiển thị các mốc trạng thái của đơn trên đơn hàng
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.
Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.