Tháng Tư 10, 2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 10/04/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 10/04/2020.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản này tiếp tục nâng cấp giao diện và trải nghiệm, lần này sẽ là các giao diện liên quan đến khiếu nại người bán để tăng cường tính thân thiện, một số giao diện cấu hình nhằm hỗ trợ Quý khách hàng chủ động trong việc điều chỉnh thông số hệ thống, cùng với một số chỉnh sửa nhỏ khác. Để nhận được hướng dẫn cụ thể trong việc triển khai sử dụng phiền Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH của Gobiz.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 0.23.0

Chức năng mới

  • Tách cấu hình chung hệ thống và cấu hình mua hàng & nhận đơn, cho phép phân quyền khác nhau đối với 2 chức năng này

Cập nhật & sửa lỗi

  • Thay đổi hoàn toàn giao diện hệ thống KNNB
  • Cho phép gia hạn KNNB mà không cần tiếp nhận
  • Một số chỉnh sửa trên giao diện danh sách đơn và chi tiết đơn
  • Fix một số lỗi nhỏ của hệ thống liên quan danh sách đơn và phân tích giao dịch Alipay

Bản cập nhật tiếp theo sẽ có gì?

Phiên bản tiếp theo 0.24.0 dự kiến triển khai ngày 21/04/2020 sẽ có

  • Tiếp tục tách cấu hình liên quan đến giao dịch Alipay để thuận tiện trong việc phân quyền
  • Hệ thống tự động tạo KNNB lâu chưa phát hàng, lâu chưa nhận hàng vào thời điểm 20:00 GMT+7 theo logic số ngày có thể cấu hình được ở giao diện cấu hình mua hàng
  • Cảnh báo hàng dễ vỡ theo các từ khóa liên quan trên các web nguồn hàng khi autopai, giúp có thể cân nhắc dịch vụ đóng gỗ
  • Cải tiến performance tại danh sách đơn
  • Và những cập nhật nhỏ khác

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm:

THÔNG BÁO THAY ĐỔI BIỂU PHÍ GÓI DỊCH VỤ GO CROSSBORDER

Kính gửi Quý khách hàng, Gobiz xin chân thành cảm ơn tới Quý Khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng hệ thống Go-Crossborder trong suốt thời gian qua. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Gobiz chính thức điều chỉnh gói . . .

Tháng Tư 22, 2021

Thông báo lịch nghỉ và lịch làm việc lại sau Tết Nguyên Đán 2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Gobiz xin thông báo lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc sau Tết Nguyên Đán 2021 như sau: Toàn thể CBNV Gobiz nghỉ từ Chủ nhật ngày 07/02/2021 (26/12 Âm lịch). Thời gian bắt đầu làm việc trở lại vào Thứ 6 ngày 19/02/2021 (08/01 Âm lịch). Gobiz trân . . .

Tháng Một 22, 2021

Gobiz thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo quy định của Nhà nước, Gobiz sắp xếp cho nhân viên nghỉ Tết dương lịch 2021, thông tin cụ thể như sau: Gobiz nghỉ từ thứ Sáu ngày 01/01/2021 đến hết Chủ nhật ngày 03/01/2021. Thời gian bắt đầu làm việc trở lại vào thứ Hai ngày 04/01/2021. Trong . . .

Tháng Mười Hai 28, 2020