11/03/2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 11/03/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 11/03/2020.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản 0.21.0 tiếp tục có các cải tiến về hệ thống yêu cầu thanh toán, kiểm soát đơn hàng ngoài. Để nhận được hướng dẫn cụ thể trong việc triển khai sử dụng phiền Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH của Gobiz.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 0.21.0

Chức năng mới

  • Đối với đơn hàng ngoài cho phép tạo mã đơn gốc ngẫu nhiên
  • Khi đánh dấu đơn hàng ngoài sẽ tự động tăng tỉ lệ đặt cọc lên 100%

Cập nhật & sửa lỗi

  • Nâng cấp giao diện quản lý nhóm ngành hàng
  • Nâng cấp khả năng phát hiện sai lệch sản phẩm trên đơn đã mua và đơn trên hệ thống thông qua việc check logic số lượng sản phẩm tương đối
  • Thêm bộ lọc nhanh đơn lâu chưa phát hàng khi đồng bộ thông tin đơn
  • Bổ sung thêm các quyền liên quan đến YCTT
  • Không tự động xóa mã hóa đơn gốc khi Hủy đơn nữa
  • Cho phép cấu hình lý do mua hàng chậm
  • Sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ khác 

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: