Tháng Mười Một 12, 2019

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 12/11/2019

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 18:00 ngày 12/11/2019.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý mua hàng – Go Puschasing 0.17.0

Chức năng mới

  • Cho phép map giao dịch thanh toán hộ vào giao dịch nhờ thanh toán hộ, nếu tổng giá trị giao dịch khớp nhau thì sẽ đánh dấu giao dịch là bất thường đã xử lý

Cập nhật & sửa lỗi

  • Cải thiện trải nghiệm với Chrome Extension khi lấy thông tin vận đơn
    • Khi web Trung Quốc có captcha thì sẽ dừng việc chạy lấy vận đơn lại
    • Thêm cảnh báo lỗi: mã hóa đơn gốc (MHĐG) đã bị hủy
    • Thêm cảnh báo: đăng nhập không đúng tài khoản (chỉ áp dụng cho taobao)
    • Fix lỗi không sử dụng được song song trên 2 tài khoản Chrome khác nhau trên cùng máy
    • Thông báo chưa cài đặt Chrome Extension Công cụ mua hàng khi chưa cài đặt
  • Cập nhật chức năng upload file alipay, trong đó sẽ không ghi đè thông tin MHĐG nếu giao dịch đã được xử lý khớp MHĐG thủ công

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Làm sao giải được bài toán thiếu nhân lực ngành TMĐT Việt Nam thời 4.0?

Để giải được bài toán của toàn bộ thị trường chắc chắn cần sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường và doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử. Ngành học “hot” trong thời đại 4.0Thương mại điện tử Việt Nam hiện được xem đang bước vào thời kỳ phát triển mạnh . . .

Tháng Mười 11, 2019

Thương mại điện tử: Cuộc chơi dài hạn của doanh nghiệp

Thương mại điện tử không phải cuộc chơi ngắn hạn, không thể kỳ vọng có lợi nhuận chỉ sau một, hai hoặc ba tháng. Quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam năm 2018 đạt 7,8 tỷ USD, kể từ điểm xuất phát thấp khoảng 4 tỉ USD vào năm 2015, nhờ . . .