Kính chào Quý khách,
Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 14:00 ngày 14/11/2022.
Trong khoảng thời gian từ 14:00 đến 14:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.
Hệ thống Quản lý mua hàng – 14/11/2022
Cập nhật chức năng mới:
– Với đơn hàng ngoài: Phân chia mã giao dịch tương ứng với mã hóa đơn gốc
– Giới hạn hiển thị danh sách đơn trong tháng hiện tại để tiết kiệm tài nguyên và cải thiện tốc độ tải trang
– Cho phép hiển thị tên nhân viên Sale/CSKH trên chi tiết đơn (nếu có)
Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.
Trân trọng.