18/06/2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 19/06/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 19/06/2020.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản 1.0 đánh dấu việc Go Purchasing bước sang giai đoạn maintain và cải thiện về trải nghiệm.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 1.0.0

Chức năng mới

  • Thể hiện các sản phẩm thừa/thiếu trên KNNB (chỉ áp dụng khi được kiểm số lượng thực nhận)
  • Khi đơn hàng chuyển trạng thái nhưng không có kiện hàng thì hệ thống sẽ tự động tạo KNNB (chỉ áp dụng cho hệ thống Gobiz)

Cập nhật & cải tiến

  • Bổ sung thông tin nhân viên mua hàng trên giao diện kiểm soát đơn
  • Giao dịch chi thanh toán hộ tự động đánh dấu đã xử lý nếu đã map hết các giao dịch liên quan và tổng giá trị giao dịch đã khớp
  • Có chức năng fix link 1688 trong trường hợp link bị hết hạn
  • Cho phép tìm kiếm theo tài khoản giao dịch trên danh sách file upload alipay
  • Fix logic sai của giao dịch nhờ thanh toán hộ và nhờ hoàn thanh toán hộ

Từ sau phiên bản 1.0.0 Gobiz vẫn sẽ cập nhật hệ thống liên tục tuy nhiên sẽ không báo trước được lịch trình update do chủ yếu sẽ là cập nhật cải tiến các chức năng đã có.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: