Tháng Tư 21, 2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 21/04/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 21/04/2020.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Cùng với sự phục hồi của các dịch vụ cuối dịch COVID-19, lượng đơn hàng tăng lên, để giảm nhẹ lượng công việc cho nhân viên mua hàng, phiên bản 0.24 mang đến chức năng tự động tạo KNNB theo lâu chưa phát hàng, lâu chưa nhận hàng theo cấu hình từng dịch vụ.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 0.24.0

Chức năng mới

  • Tách các cấu hình liên quan giao dịch Alipay thành quyền mới, cho phép phân quyền độc lập với cấu hình hệ thống
  • Hệ thống tự động tạo KNNB lâu chưa phát hàng, lâu chưa nhận hàng tự động khi đơn sau một khoảng thời gian quy định mà chưa có mã vận đơn, có mã vận đơn mà chưa chuyển trạng thái nhận hàng tại kho
  • Cảnh báo hàng dễ vỡ theo các từ khóa liên quan trên các web nguồn hàng khi autopai, giúp có thể cân nhắc dịch vụ đóng gỗ

Bản cập nhật tiếp theo sẽ có gì?

Phiên bản tiếp theo 0.25.0 dự kiến triển khai ngày 07/05/2020 sẽ có

  • Hệ thống tự tạo KNNB phát hàng thiếu
  • Phân biệt rõ ràng các kho nhận hàng đang được sử dụng và ngừng sử dụng nếu có nhiều kho nhận
  • Cho phép nhân viên đánh dấu NCC xấu để lưu ý cho những lần mua sau
  • Bổ sung lý do KNNB: đơn chưa hoàn tiền
  • Thêm loại giao dịch Alipay: giao dịch Hủy, phân biệt loại giao dịch này và không tính vào trên đơn
  • Bổ sung bộ lọc theo nhân viên mua hàng khi đồng bộ thông tin đơn
  • Bổ sung bộ lọc giá trị đơn theo Tệ và cho phép sắp xếp theo giá trị đơn
  • Cho phép người dùng tự cấu hình thông tin các web

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm:

THÔNG BÁO THAY ĐỔI BIỂU PHÍ GÓI DỊCH VỤ GO CROSSBORDER

Kính gửi Quý khách hàng, Gobiz xin chân thành cảm ơn tới Quý Khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng hệ thống Go-Crossborder trong suốt thời gian qua. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Gobiz chính thức điều chỉnh gói . . .

Tháng Tư 22, 2021

Thông báo lịch nghỉ và lịch làm việc lại sau Tết Nguyên Đán 2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Gobiz xin thông báo lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc sau Tết Nguyên Đán 2021 như sau: Toàn thể CBNV Gobiz nghỉ từ Chủ nhật ngày 07/02/2021 (26/12 Âm lịch). Thời gian bắt đầu làm việc trở lại vào Thứ 6 ngày 19/02/2021 (08/01 Âm lịch). Gobiz trân . . .

Tháng Một 22, 2021

Gobiz thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2021

Kính gửi Quý Khách hàng! Theo quy định của Nhà nước, Gobiz sắp xếp cho nhân viên nghỉ Tết dương lịch 2021, thông tin cụ thể như sau: Gobiz nghỉ từ thứ Sáu ngày 01/01/2021 đến hết Chủ nhật ngày 03/01/2021. Thời gian bắt đầu làm việc trở lại vào thứ Hai ngày 04/01/2021. Trong . . .

Tháng Mười Hai 28, 2020