21/08/2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 21/08/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 21/08/2020.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản 1.6 cải tiến luồng yêu cầu thanh toán để tăng tính chặt chẽ của dịch vụ.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 1.6.0

Chức năng mới

  • Cho phép chọn lý do mua chậm cho đơn đối với đơn YCTT không qua công cụ
  • Cho phép sử dụng thông tin username, mã đơn ở địa chỉ kho nhận hàng
  • Cho phép upload file giao dịch alipay mbill

Cập nhật & cải tiến

  • Ẩn các giao dịch không tham gia vào quá trình tính tài chính đơn trên chi tiết đơn, bao gồm cả trên các hệ thống M2
  • Cập nhật logic phân tích giao dịch

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: