23/11/2019

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 25/11/2019

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 18:00 ngày 25/11/2019.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản 0.18.0 bổ sung các chức năng giúp kiểm soát đơn do giao dịch viên tạo trên các hệ thống web nguồn hàng, nhằm phát hiện sai sót của nhân viên mua hàng. Để nhận được hướng dẫn cụ thể trong việc triển khai sử dụng phiền Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH của Gobiz.

Quản lý mua hàng – Go Puschasing 0.18.0

Chức năng mới

  • Cho phép từ chối khiếu nại người bán mà không cần ấn tiếp nhận tại chi tiết khiếu nại người bán. Hành động này sẽ tương đương với tiếp nhận sau đó từ chối.
  • Lấy đầy đủ thông tin đơn từ 1688 qua API (đối với tài khoản doanh nghiệp) để phát hiện đơn có sự sai lệch so với đơn của khách hàng
  • Trên công cụ lấy mã vận đơn, bổ sung lấy thêm các thông tin về sản phẩm, phí vận chuyển nội địa TQ, địa chỉ nhận hàng 
  • Tự động phát hiện và cảnh báo những đơn có vấn đề:
    • có sự chênh lệch về giá trị thanh toán đơn
    • số lượng sản phẩm, link sản phẩm không đúng (chỉ áp dụng cho đơn 1688 tài khoản doanh nghiệp)
    • thông tin địa chỉ TQ có không có thông tin mã bill do hệ thống đưa ra
    • đơn ở trạng thái hủy/hết hàng, nhưng có giao dịch thu/chi không khớp
    • đơn đã mua sau 1 ngày mà không có giao dịch alipay
  • Chức năng đánh dấu đơn đã được xử lý
  • Bổ sung bộ lọc tại quản lý Giao dịch Nhà cung cấp: đơn đã lấy được đủ thông tin, đơn chưa lấy đủ thông tin, loại vấn đề nghi ngờ với đơn
  • Cho phép xem danh sách các giao dịch nằm trong một file giao dịch alipay đã up lên

Cập nhật & sửa lỗi

  • Bổ sung log hiển thị thay đổi việc phân tài khoản mua hàng cho xử lý giao dịch bất thường
  • Cho phép có 2 giao dịch trùng mã nhưng ở 2 tài khoản mua hàng khác nhau
  • Bổ sung bộ lọc lý do bất thường tại danh sách giao dịch
  • Cho phép tải lại nội dung comment trên đơn của khách hàng/nội bộ
  • Một số chỉnh sửa giao diện không quan trọng, sửa lỗi giao diện

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: