27/05/2020

Cập nhật hệ thống mua hàng ngày 28/05/2020

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý mua hàng (Go Purchasing) trong gói phần mềm Go CrossBorder vào lúc 18:00 ngày 28/05/2020.

Trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 18:15 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản 0.27 tiếp tục nâng cao thêm trải nghiệm giao dịch viên khi sử dụng hệ thống.

Quản lý mua hàng – Go Purchasing 0.27.0

Chức năng mới

  • Khi có tích hợp Caresoft, có thể click vào số điện thoại để gọi Caresoft luôn
  • Cảnh báo những đơn có comment mới của khách

Cập nhật & cải tiến

  • Fix các vấn đề liên quan cấu hình kho nhận hàng
  • Tự động đóng KNNB lâu chưa phát hàng khi đơn đã nhận được hàng
  • Chuẩn bị dữ liệu lợi nhuận mặc cả để sau có thể xuất dữ liệu tổng hợp doanh số

Bản cập nhật tiếp theo sẽ có gì?

Phiên bản tiếp theo 0.28.0 dự kiến triển khai ngày 02/06/2020 sẽ có

  • Cải tiến trải nghiệm trang quản lý đơn
  • Thay đổi lại giao diện chi tiết KNNB
  • Cho phép điền mã giao dịch trên KNNB, tìm kiếm những KNNB chưa điền đủ giao dịch hoặc tổng giao dịch chưa khớp số tiền hoàn

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Go Purchasing nằm trong gói sản phẩm Go Crossborder, quản lý chi tiết thao tác mua hàng, khiếu nại người bán, kiểm soát chi tiết giao dịch với nhà cung cấp và thông tin đơn hàng để hạn chế lỗi sai từ nhân viên mua hàng cùng với các tiện ích liên quan. Quý khách hàng có thể lựa chọn không sử dụng Go Purchasing vẫn có thể triển khai dịch vụ nhập hàng.

Có thể bạn quan tâm: