04/02/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 04/02/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 11:30 ngày 04/02/2021.

Trong khoảng thời gian từ 11:30 đến 12:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.17.0 – 04/02/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
  • Hỗ trợ triển khai chương trình khuyến mãi qua hình thức coupon để ưu đãi cho khách hàng
  • Có thể tăng/giảm phí vận chuyển cho từng khu vực/toàn bộ khu vực khi sửa phí vận chuyển trong bộ cấu hình chính sách để cập nhật nhanh, chính xác
  • Bổ sung cấu hình tạm ngưng việc tạo đơn ký gửi trong một khoảng thời gian để trong dịp nghỉ Tết không phát sinh đơn mới, không phải xử lý vận hành gì
  • Hỗ trợ up tất cả định dạng file, paste hình ảnh vào phần cmt
  • Cải tiến trang danh sách giao dịch yêu cầu: hiển thị thêm thời gian duyệt/từ chối giao dịch, log giao dịch ở chi tiết đơn hiển thị tên Người duyệt, cho phép chọn 1/nhiều giao dịch để duyệt/từ chối
  • Highlight sản phẩm nào đang có khiếu nại dịch vụ để nắm được thông tin khiếu nại
  • Giao diện khách hàng
  • Khách hàng có thể chọn việc có lưu dịch vụ trên đơn nháp của đơn ký gửi hay không
  • Cải tiến giỏ hàng: Sản phẩm mới được thêm vào giỏ sẽ luôn hiển thị ở trang đầu tiên
  • Hiển thị thông báo cho khách hàng về việc ngừng cung cấp dịch vụ và chặn tạo đơn ký gửi theo cấu hình trên admin
  • Đưa trang Câu hỏi thường gặp ra leftmenu
  • Dẫn link cho thông báo để khách hàng phân biệt được theo đơn

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: