05/10/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 06/10/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 11:30 ngày 06/10/2020.

Trong khoảng thời gian từ 11:30 đến 12:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.13.1 – 06/10/2020

Chức năng mới

  • Hiển thị thông tin khiếu nại dịch vụ tại màn chi tiết đơn hàng

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Cải tiến danh sách Quản lý tài chính khách hàng:
    • Cho phép thiết lập cột thông tin (chọn được những cột thông tin muốn hiển thị)
    • Tách riêng nội dung giao dịch đối với những giao dịch gộp
    • Trả về thông tin: Người thực hiện giao dịch, Nguồn tạo khi xuất file excel
  • Thêm bộ lọc bộ cấu hình chính sách
  • Cải tiến danh sách phiếu xuất tại giao diện khách hàng: Hiển thị thêm cột thông tin Tổng số lượng kiện, cho phép tìm kiếm phiếu xuất theo thời gian xuất phiếu

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: