Tháng Mười 6, 2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 06/10/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 06/10/2021.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 1.1005.1130 – 06/10/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện khách hàng
  • Sửa lỗi giao diện giỏ hàng
  • Giao điện admin
  • Có thể xem được tình trạng cấu hình nhận thông báo của khách để nắm được thông tin
  • Bổ sung thông tin giá vốn trên đơn ký gửi để phục vụ việc đối soát, thống kê.
  • Hỗ trợ cấu hình gửi thông báo theo từng kênh, sự kiện để quản lý được việc gửi thông báo cho khách hàng
  • Hỗ trợ cấu hình nội dung thông báo cho từng sự kiện theo từng kênh
  • Hỗ trợ cập nhật lại token để kết nối lại với Zalo OA khi cần
  • Bổ sung cấu hình bật/tắt chức năng thông báo zalo để ngừng cung cấp dịch vụ khi cần

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: