05/04/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 07/04/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 07/04/2021.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.19.2 – 07/04/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
  • Cải tiến nội dung log chi tiết đơn hàng, đơn ký gửi hiển thị gọn hơn
  • Bổ sung một số bộ lọc tại màn danh sách đơn
    • Lọc tình trạng khiếu nại người bán
    • Đơn không có cân nặng
    • Đơn hàng có khiếu nại dịch vụ
    • Đơn hàng chờ khách xác nhận mua
  • Xuất excel danh sách sản phẩm của đơn hàng
  • Cải tiến phần chọn thời gian ở các bộ lọc: auto chọn 00h00′ khi chọn ngày bắt đầu và 23h59′ khi chọn ngày kết thúc
  • Giao diện khách hàng
  • Chức năng import sản phẩm đơn hàng ngoài vào giỏ từ file excel
  • Bổ sung link sản phẩm trong file xuất excel danh sách sản phẩm trên đơn

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: