06/10/2022

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 07/10/2022

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 00:00 ngày 07/10/2022.

Trong khoảng thời gian từ 00:00 đến 1:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 2.1005.1005 – 07/10/2022

Cập nhật và chỉnh sửa:

  • Giao diện Admin:
  • Phí kiểm hàng có thể được cấu hình theo từng marketplace mà người dùng mong muốn.
  • giới thiệu khi đăng ký tài khoản sẽ được hiển thị trên danh sách khách hàng.
  • Lịch sử điểm tích luỹ sẽ thể hiện thêm mục: người thay đổi.
  • Email được gửi tới khách hàng theo đúng thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Khách hàng có thể chọn lọc và chỉnh sửa khung ảnh trong link đăng ký tài khoản.

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Tags:

Có thể bạn quan tâm: